Tips:

Suy nghĩ trong anh

20.4.14 Unknown

19/4/2014
Chắc cũng 6 tháng rồi, 6 tháng hạnh
phúc ảo tưởng mà tôi đã tự hình dung
ra. Đến bây giờ tôi mới nhận ra rằng
tôi đã chơi 1 trò chơi rất là hạnh phúc
đó là tự nghĩ, tự biên và tự hạnh phúc
nhưng bất chợt tỉnh giấc và ứa nước mắt
là mình chả có gì ngoài con số 0 mà
mình đã nổ lực. Tôi biết trong ai đó ko
có tôi nhưng tôi đã ko màn đến những
việc đó mà cứ tiến tới cho đến khi tôi
kiệt sức và gục ngã trên con đường mà
chỉ có tôi đã nhặt từng viên đá để xây
nên con đường ấy. Bây giờ tôi quay
mặt lại nhìn con đường mà tôi làm nó
rất đẹp nhưng chỉ có mình tôi trên đoạn
đường ấy và ai kia đã không 1 lần bước
trên đoạn đường ấy và đang ở đoạn
đường khác mà tôi không hề hay biết,
chắc bởi tôi ngu ngốc. Bây giờ là 23h
ngày 19/4/2014 và tôi chỉ còn 1 tiếng
đồng hồ nữa để quên và bắt đầu 1
ngày mới và không đc suy nghĩ về ai
đó.

╔══╗
╚╗╔╝
╔╝ (¯`v´¯)
╚══`.¸.VL48 -

Từ khóa :
Suy nghĩ trong anh Suy nghĩ trong anh
9 10 1

Bài viết Suy nghĩ trong anh