Tips:

Sms sau 9h tối thì có vấn đề cmnr

17.6.14 phucnd
Nhắn tin sau 9 giờ tối, hiếm khi chủ động tìm bạn? Rõ ràng là anh chàng "có vấn đề" rồi đây.
Nhắn tin sau 9 giờ tối chứng tỏ chàng không hứng thú với bạn
1. Anh ấy không bao giờ chủ động

Người mời đi ăn là bạn, người nhắn tin đầu tiên cũng là bạn. Nếu một chàng trai yêu thích bạn, anh chàng sẽ giành quyền chủ động ngay. Nam giới có xu hướng tấn công khá nhanh vì luôn có cảm giác cô nàng mình thích dễ dàng bị người khác làm rung động (trừ khi là anh chàng quá nhát). Vì vậy, nếu anh chàng cứ mãi để bạn làm người bắt đầu thì…
Nhắn tin sau 9 giờ tối chứng tỏ chàng không hứng thú với bạn
2. Anh ấy nhắn tin cho bạn sau 9 giờ tối
Bạn chỉ nhận được tin nhắn từ anh ấy sau 9 giờ tối, với những nội dung chỉ đại loại là rủ bạn hẹn hò... tại nhà của anh ấy. Và ngoài ra, cả chàng và bạn hầu như không liên quan đến cuộc đời nhau trong khoảng thời gian còn lại. Này cô gái, hãy nghĩ kĩ lại xem nào, không ai lại bận rộn đến mức chỉ có thể nhắn tin cho bạn sau 9 giờ tối cả, nhất là khi người ấy đang "tăm tia" bạn.
Lúc này có hai trường hợp xảy ra, một là với anh chàng, công việc là "đệ nhất vô địch", bất kể bạn có thế nào, bạn cũng chỉ đứng thứ hai. Trường hợp còn lại, anh chàng đã có người yêu và muốn có chút đẩy đưa với bạn, hoặc cũng chỉ là "quen chơi cho vui" mà thôi. 
Nhắn tin sau 9 giờ tối chứng tỏ chàng không hứng thú với bạn
3. Anh ấy hiếm khi trả lời tin nhắn cho bạn
Bạn nhắn tin cho anh chàng và… chờ dài cổ cho một tin nhắn hồi âm. Nếu anh chàng là một người không dùng điện thoại nhiều thì có lẽ vẫn còn lí do để giải thích. Nhưng nếu anh chàng vẫn dùng điện thoại đều đặn, thoải mái bình luận, đăng tải trạng thái mà chẳng buồn nhắn lại cho bạn thì bạn phải suy nghĩ lại rồi đấy.
4. Bạn chẳng bao giờ hẹn hò ở chỗ nào khác ngoài phòng ngủ của anh ấy
Thay vì ảo tưởng rằng bản thân vô cùng cuốn hút, hấp dẫn, bạn có thể suy nghĩ lại, rõ  ràng anh chàng đang có điều gì đó mờ ám khi mối quan hệ của hai người chẳng thoát ra khỏi phạm vi phòng ngủ. Hãy thử hẹn anh chàng một ngày-không-chuyện-ấy và dạo phố xem thế nào nhé!
5. Nếu bạn không tìm, anh ấy có kiếm bạn?
Hãy thử ngừng liên lạc không  tìm kiếm anh chàng một vài ngày xem phản ứng của anh ấy như thế nào? Bạn có đủ quan trọng để anh ấy tìm kiếm, lo lắng cho bạn? Hãy yên lặng và để anh ấy chứng minh giá trị sự hiện diện của bạn.

╔══╗
╚╗╔╝
╔╝ (¯`v´¯)
╚══`.¸.VL48 -

Từ khóa :
Sms sau 9h tối thì có vấn đề cmnr Sms sau 9h tối thì có vấn đề cmnr
9 10 1

Bài viết Sms sau 9h tối thì có vấn đề cmnr